Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Giải Bóng bàn Viện NLNT VN- Cúp Atom 2012

Giải đấu được tài trợ bởi Công ty Ứng dụng và Phát triển Công nghệ (NEAD), đơn vị đăng cai là Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội và được tổ chức bởi Đoàn thanh niên Viện Năng lượng Nguyên tử Việt Nam.
Với tinh thần giao lưu, tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong Viện NLNT khu vực phía Bắc, lần đầu tiên một giải bóng bàn được tổ chức qui mô, hội tụ những vận động viên xuất sắc nhất tham gia tranh giải.
Vòng loại đôi nam đã diễn ra tại Viện Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân vào chiều ngày 17/10/2012 và tìm ra 2 đôi Viện Công nghệ Xạ hiếm và đôi Viện Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân vào chung kết tranh chức vô địch đôi nam tại Trung tâm Chiếu Xạ Hà Nội. Tranh giải vô địch đơn nam có 12 vận động viên từ 4 đơn vị tham gia thi đấu.
Lễ khai mạc giải bóng bàn Viện Năng lượng Nguyên tử Việt Nam diễn ra trong không khí rất trang trọng tại Hội trường tầng 2 Trung tâm Chiếu Xạ Hà Nội có sự tham gia của các vận động viên và cổ động viên từ các đơn vị trong toàn Viện. Sau lời phát biểu khai mạc của Ông Nguyễn Quang Long – Phó giám đốc Trung tâm Chiếu Xạ Hà Nội, các vận động viên đã cùng nhau tranh tài nội dung tranh chức vô địch đơn nam và thi đấu trận chung kết đôi nam. Sau những màn ganh đua quyết liệt từng quả một trận chung kết đơn nam là một trận đấu mang đến cho khán giả một màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục và cực kỳ kịch tính giữa hai vận động viên Vũ Khắc Tuấn – Viện Công nghệ Xạ hiếm và Trần Hải Nam – Trung tâm NDE. Giải đấu cũng vinh dự được Thứ trưởng Lê Đình Tiến đến chúc mừng và cổ vũ nhân chuyến công tác tại Trung tâm Chiếu Xạ Hà Nội.
Kết quả của giải đấu về nhất đôi nam thuộc về Vũ Khắc Tuấn + Đinh Văn Đồng – Viện Công nghệ Xạ Hiếm, giải nhì thuộc về đôi vận động viên của Viện Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân – Nguyễn Đức Tuấn + Phạm Ngọc Điệp. 
Giải nhất đơn nam thuộc về Vũ Khắc Tuấn – Viện CNXH, giải nhì thuộc về Trần Hải Nam – NDE, giải ba thuộc về Đinh Văn Đồng – Viện CNXH.
Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp với tinh thần thi đấu nghiêm túc, cống hiến của các vận động viên mang đến những pha bóng đẹp và đặc biệt là sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các đơn vị. Qua giải đấu cho thấy sự khẳng định thế mạnh bóng bàn vẫn là Viện Công nghệ Xạ Hiếm tuy nhiên một số đơn vị như Viện Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân, Trung tâm NDE, Trung tâm Chiếu Xạ Hà Nội cũng là những đơn vị được đánh giá là có sự đầu tư và có những bước tiến vượt bậc.
Cơ cấu giải thưởng Cúp Atom 2012 như sau:
         Đơn nam:   -  Nhất          giải thưởng là   4.000.000 đồng
                            -  Nhì                                     2.000.000 đồng
                            -  Ba                                      1.000.000 đồng
         Đôi nam:    -  Nhất           giải thưởng là   2.000.000 đồng
                          -  Nhì                                      1.000.000 đồng

 Một số hình ảnh của giải đấu:
Ông Nguyễn Quang Long – Phó giám đốc Trung tâm Chiếu Xạ Hà Nội tuyên bố khai mạc.
 Vận động viên Vũ Khắc Tuấn và Đinh Văn Đồng cùng Phạm Ngọc Điệp và Nguyễn Đức Tuấn tranh vô địch đôi nam.
 Vận động viên Vũ Khắc Tuấn và Trần Hải Nam tranh vô định đơn nam.
 Nhân dịp chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Chiếu Xạ Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Lê Đình Tiến cũng tới thăm và cổ vũ cho các vận động viên.
 Ông Nguyễn Quang Long trao giải nhất đôi nam cho hai vận động viên Vũ Khắc Tuấn và Đinh Văn Đồng – Viện Công nghệ Xạ hiếm
 Ông Hoàng Hoa Mai – Giám đốc TT CXHN trao giải nhất đơn nam cho vận động viên Vũ Khắc Tuấn – Viện Công nghệ Xạ hiếm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét